Saturday, April 07, 2012

Itanong Mo Sa Puso Ko

Lagu nih sedap.....lama xdengar


Selamat terhibur...

Liriknya

di mo siguro nalalaman na ikaw ang aking mahal
di mo siguro nakikita sa puso ang nararamdaman
kapag tumitingin ka sa akin
di ko malaman ang damdamin
gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling

chorus:
kung bakit ikaw ang pag-ibig ko
ay di ko masasabing
itanong mo sa puso ko
kung bakit ikaw ang hinahanap ko
damdamin ko ang sasagot sayo

hindi ko sukat akalain ikaw ang pintig ng puso ko
at di ko kaya na pigilan ang alab na nadarama ko
kapag tumitingin ka sa akin
di ko malaman ang damdamin
gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling

repeat chorus

alam ko naman ikaw ay mayron ng iba
ngunit patuloy pa rin sayong umaasa

repeat chorus

damdamin ko ang sasagot sayo......
ooohhhh

No comments: